Trang trí phòng khách với sofa màu xám

Posted on Updated on

Trang trí phòng khách là công việc cực kỳ thú vị nhưng cũng đòi hỏi những kiến thức nhất định về thẩm mỹ. Làm sao để bạn bố trí đúng các đồ nội thất, làm để bạn kết hợp màu sắc  một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn chưa đủ tự tin với kiến thức của mình, hoặc không muốn tốn tiền để thuê thiết kế nội thất? Câu trả lời là hãy chọn một chiếc sofa màu xám.

Màu xám có rất nhiều ưu điểm trong việc phối màu, và cực kỳ hòa hợp với các màu sắc khác. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết về những ưu điểm của sofa màu xám nhé.

1.Màu trung lập đích thực

Màu xám là sự kết hợp giữa mà trắng và đen, đây là màu sắc mang phong cách hiện đại, tạo cảm giác thoải mái và sạch sẽ. Vì thế bạn có thể kết hợp với những gối ôm trang trí. Những xu hướng có thể qua đi, nhưng mà xám luôn được yêu thích vì không bao giờ lỗi thời.

Một chiếc sofa nhập khẩu là lựa chọn cực kỳ tốt vì chất liệu bền, màu đẹp, chất lượng lâu bền, có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn,

2.Kết hợp tốt với các màu nóng

Theo các chuyên gia về nội thất thì với một chiếc sofa màu xám, bạn có thể kết hợp với các màu nóng như đỏ, cam, hồng. Với những người yêu thích những màu sắc tươi sáng, ấn tượng hãy kết hợp với sàn nhà màu nâu, kết hợp với các phụ kiện màu sáng bắt mắt sẽ đem lại sự ấm áp, tinh tế.

3.Sofa màu xám giúp gắn kết các màu sắc

Bên cạnh việc kết hợp tốt với bất kỳ màu sắc độc lập nào, màu xám cũng có sức mạnh trong việc kết hợp với nhiều màu sắc đa dạng mà vẫn tạo sự chặt chẽ cho việc trang trí phòng khách

Với màu xám đậm, đây là sự kết hợp tuyệt vời với thảm trải sàn có họa tiết Bold-pattered. Màu xám là sự lựa chọn chọn cho những ai chưa đủ tự tin vào kỹ năng bài trí của mình.

Hình dưới đây là một mẫu sofa nhập khẩu  có màu xám mạnh, bạn cũng có thể học theo sự kết hợp các phụ kiện như gối ôm hoặc đôn sofa.

sofa nhập khẩu
bộ sofa nhập khẩu màu xám

Hình minh họa về sofa nhập khẩu màu xám

4.Màu xám là điểm nhấn cho căn phòng

Trong nghệ thuật phối màu, một chiếc sofa màu xám được bố trí để làm cân bằng với những màu sáng như màu trắng nhẹ hoặc màu kem. Đây là điểm mạnh vì nó nhấn mạnh vào sự tinh tế, nổi bật giữa các màu trung lập xung quanh.

Một chiếc sofa màu xám là nhân tố quan trọng với phong cách tương phản màu sắc sáng tối, nóng và lạnh và sự đa dạng bề mặt. Màu xám làm cho căn phòng trở lên sống động.

sofa nhập khẩu 2

Trang trí nhiều màu sắc với bộ sofa màu xám nhập khẩu

Với màu xám, đặc biệt là sofa nỉ có rất nhiều chủng loại. Bạn nên chọn một chiếc sofa nhập khẩu nguyên chiếc hoặc chất liệu bọc nhập khẩu để cảm nhận chất lượng vượt trội.

Qua bài viết vừa rồi, hy vọng bạn đã có thêm ý tưởng về việc trang trí phòng khách nhà mình với màu xám hiện đại. Bạn có thể đọc thêm nhiều bài viết của mình để có thêm nhiều thông tin nhé.

One thought on “Trang trí phòng khách với sofa màu xám

    […] 2.Ghế sofa màu xám […]

    Like

Leave a comment